hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021

    Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, để đảm bảo phục vụ hành khách đi lại dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây (Bến xe Miền Tây) đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nhiều công việc để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách.  

    Trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 từ ngày 08/02/2021 (27 tháng 12 Âm lịch) đến ngày 11/02/2020 (30 Tết), Bến xe Miền Tây tổ chức bán vé phục vụ hành khách 24/24 và tổ chức bán vé trước từ ngày 22/01/2021 (10 tháng 12 Âm lịch) cho hành khách đi lẻ và tập thể tại phòng Bán vé Bến xe Miền Tây, số 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân; đăng ký mua vé Tết qua số điện thoại 028 3751 0524 hoặc vào trang web www.bxmt.com.vn của Bến xe Miền Tây để đặt vé Tết.

    Ngoài ra, các ĐVVT tự bán vé có thương hiệu như: Công ty Phương Trang; Công ty Thành Bưởi; Công ty Kumho Samco và một số ĐVVT khác có kế hoạch bán vé trước cho hành khách qua tổng đài của đơn vị.

    Bến xe cũng lên kế hoạch để đảm bảo tốt công tác vệ sinh bến bãi,  an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ. Ngoài ra Bến sẽ điều động nhân sự đảm bảo quân số 100% phục vụ Tết.

Vệ sinh, thay mới các bóng đèn tại khu vực nhà ga

Vệ sinh thảm nhựa khu vực quầy vé

    Bên cạnh đó, Bến xe đã đầu tư cải thiện cơ sở vật chất và hạ tầng như lắp đặt gờ chặn giảm tốc tại cổng vào và ra; cải tạo, sửa chữa chữ “BẾN XE MIỀN TÂY” trên mái nhà ga; sơn lại tường rào phía mặt tiền Bến xe, các công trình này đều đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trước Tết.

Sơn lại tường rào phía mặt tiền Bến xe

Lắp đặt gờ giảm tốc khu vực cổng vào

Sửa chữa cải tạo chữ "BẾN XE MIỀN TÂY"

     Ngoài ra,  Bến xe rất quan tâm thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid 19:  treo băng rôn tại cổng vào của Bến xe, loa phát thanh để tuyên truyền hành khách đeo khẩu trang và thực hiện tốt công tác phòng dịch khi vào Bến xe Miền Tây, đo thân nhiệt hành khách trước khi lên xe, trang bị dung dịch rửa tay tại các khu vực trong bến xe, phát khẩu trang miễn phí cho hành khách, xịt khử khuẩn toàn bến xe định kỳ 02 lần/tuần. Thực hiện “Thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” .

Phun xịt, khử khuẩn định kỳ 02 lần/tuần

Đánh dấu vị trí giữ khoảng cách an toàn các ghế ngồi tại nhà ga, phòng chờ

Thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế

      Dù tình hình gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhưng Công ty cổ phần Bến xe Miền Tây luôn luôn nỗ lực để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách. Đó cũng là mong muốn của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Bến xe mang đến cho bà con nhân dân 01 kỳ nghỉ an toàn và chu đáo.

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan