hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Đảng - Đoàn Thể

BẾN XE MIỀN TÂY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ NĂM 2023, ĐỐI THOẠI GIỮA ĐẢNG ỦY CÙNG CÁC ĐOÀN THỂ VÀ TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2023

Vào lúc 17 giờ 00 phút, ngày 20 tháng 10 năm 2023 , Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2023 tại resort Duyên Hà Cam Ranh, đây là một trong những hoạt động được tổ chức định kỳ , qua đó giúp người lao động và người sử dụng lao động chia sẻ những thông tin chính thống, đầy đủ, phát huy tính dân chủ tại nơi làm việc.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo Tổng Công ty Samco và Công ty: Ông Phạm Quốc Huy - Bí Thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty; Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Samco, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây; Bà Tăng Thị Thu Lý – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Samco; Ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Samco, Tổng Giám đốc Công ty; Ông Trần Văn Phương – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Minh Tiến – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng hơn 50 CB.CNV Công ty cùng tham dự.

Hội nghị đối thoại thông qua tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh 9 tháng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2023; tổng hợp việc thực hiện các ý kiến trong kỳ đối thoại năm 2022 và Hội nghị Người lao động năm 2023. Cũng tại buổi đối thoại, ghi nhận ý kiến đóng góp của đại diện tập thể người lao động và ý kiến giải đáp của Tổng Giám đốc.

Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc, trang trọng, dân chủ và đúng thủ tục. Cuộc họp kết thúc vào lúc 18 giờ 00 phút cùng ngày.

Tiếp tục chương trình là Hội nghị đối thoại, trao đổi giữa Đảng ủy với Công đoàn và Đoàn Thanh niên, với mục đích nêu lên những khó khăn, những ý kiến đóng góp, đề xuất đến Đảng ủy Công ty để đóng góp xây dựng Công ty phát triển ngày một tốt hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hướng đến mục tiêu Bến xe an toàn, văn mình và hiện đại.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Cũng tại resort Duyên Hà Cam Ranh vào lúc 18 giờ 30, các nữ CB.CNV tham dự buổi lễ ký niệm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam 20/10/2023 do Công đoàn công ty tổ chức.

Đây là một trong nhưng hoạt động bổ ích của Công đoàn Công ty và cũng thể hiện được sự quan tâm của Công ty nói chung và Công đoàn Công ty nói riêng tới chị em phụ nữ và đề cao vai trò của phụ nữ hiện đại vừa lo việc gia đình và vừa làm tốt công tác xã hội.

Chương trình lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí tươi vui, ấm áp. Mong chúc các mẹ, các chị, các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, làm tròn thiên chức của mình đối với gia đình, đóng góp nhiều công sức, thành tựu vào sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, cũng là sự nghiệp xây dựng đất nước ta giàu mạnh, văn minh.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news