hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Đảng - Đoàn Thể

CHUNG KẾT HỘI THI " TÌM HIỂU VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ PHÁP LUẬT NĂM 2022

Nhằm tạo mối quan hệ, giao lưu học hỏi giữa đoàn viên Công đoàn, đoàn viên Thanh niên giữa các phòng trong Công ty với nhau, thông qua việc tìm hiểu về các hoạt động của Công ty và các quy định của pháp luật hiện hành. Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi "Tìm hiểu về các hoạt động của Công ty và các quy định của pháp luật - năm 2022".

Các thí sinh tham gia mini game khởi động trước khi bước vào thi tài

Qua vòng thi trực tuyến với sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm, cố gắng làm bài thi đạt kết quả tốt nhất của 147 đoàn viên Công đoàn tham gia. Ban giám khảo đã tìm ra được 31 bài thi xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết. Qua các bài thi, cơ bản các bạn đoàn viên làm rất tốt và cũng có nhiều ý tưởng đóng góp của riêng bản thân cho sự phát triển của Công ty trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 

Ngày 31/05/2022 tại hội trưởng Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty tiến hành tổ chức vòng thi chung kết Hội thi "Tìm hiểu về các hoạt động của Công ty và các quy định của pháp luật - năm 2022" để tìm ra đoàn viên xuất sắc nhất.

Các thí sinh thi tài tại hội thi

Sau hơn 1 giờ thi tài, trải qua 30 câu hỏi, hội thi đã tìm ra được đoàn viên xuất sắc nhất đó là đoàn viên Vũ Trần Tuấn Tú đến từ phòng Tổ chức - Hành chính.

Đoàn viên Vũ Trần Tuấn Tú xuất sắc vượt qua 30 câu hỏi để trở thành quán quân của hội thi

Một số hình ảnh của hội thi:

 

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news