hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Event News

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN XE MIỀN TÂY TỔ CHỨC THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU CỨU HỘ NĂM 2023

           Nhằm mục đích nâng cao ý thức của CBCNV trong công tác PCCC, tăng cường hiểu biết và kỹ năng thực hành sử dụng các phương tiện, dụng cụ PCCC&CNCH, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Quận Bình Tân tổ chức thực tập Phương án Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ năm 2023 vào chiều ngày 24/11/2023 với sự tham gia của hơn 15 chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Quận Bình Tân và 36 Đội viên Đội PCCC Công ty.

          Tình huống giả định là một đám cháy do chập điện, xảy ra tại Phòng chờ hành khách. Đám cháy lan rộng, tỏa nhiệt lớn và khói độc làm cho 02 người ngất do ngạt khói. Tổ cứu nạn cứu hộ tại chỗ đã triển khai đội hình cấp cứu đưa nạn nhân ra khu vực an toàn. Khi thấy cháy, nhân viên bảo vệ lập tức truy hô và báo cháy. Lực lượng chữa cháy tại chỗ của Công ty đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Quận Bình Tân dập tắt hoàn toàn đám cháy.

          Buổi thực tập đã diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện, là một hoạt động thiết thực góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm và nghiệp vụ cho mỗi cá nhân cũng như tập thể trong công tác PCCC. Đồng thời, tăng cường khả năng xử lý đối với các tình huống cháy, nổ, tai nạn, sự cố của lực lượng PCCC cơ sở, lực lượng tại chỗ; nâng cao công tác chỉ huy, chỉ đạo điều hành hiệp đồng giữa các lực lượng tham gia phối hợp PCCC. 

          Một số hình ảnh của buổi diễn tập:

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news