hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Dialogue at Workplace

ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ LẦN 2 NĂM 2021

Ngày 27 tháng 10 năm 2021 vào lúc 10 giờ 30 phút, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức Đối thoại định kỳ lần 2 năm 2021 – đây là một trong những hoạt động được tổ chức định kỳ hàng Quý, qua đó giúp người lao động và người sử dụng lao động chia sẻ những thông tin chính thống, đầy đủ, phát huy tính dân chủ tại nơi làm việc.

Ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân - Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Minh Tiến - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị. Thành phần tham dự hội nghị bao gồm: lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, thành viên đại diện tập thể lao động.

Tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc đã trình bày tóm kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2021 của Công ty, đặc biệt trong những tháng dịch Covid 19 bùng phát mạnh đã ảnh hưởng đến hoạt động của Bến xe. Cũng tại buổi đối thoại, báo cáo kết quả thực hiện ý kiến của những lần đối thoại trước và quan trọng là hỗ trợ người lao động của Công ty trong thời gian bùng phát dịch bệnh. Bên cạnh đó, cũng có những góp ý từ phía người lao động nhằm nâng cáo chất lượng phục vụ của Công ty.

Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc, trang trọng và dân chủ. Buổi đối thoại kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày.

Biên bản chi tiết.

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news