hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Dialogue at Workplace

ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ LẦN 4 NĂM 2017

     Vào lúc 8g30 ngày 31 tháng 10 năm 2017, tại phòng họp, Công ty Cổ Phần Bến Xe Miền Tây tổ chức buổi họp đối thoại định kỳ giữa ban Giám Đốc và người lao động.

     Ông Nguyễn Ngọc Thừa – Tổng Giám đốc trình bày tóm tắt kết quả sản xuất, kinh doanh 9 tháng đầu năm 2017 và nhấn mạnh một số phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2017 về đầu tư xây dựng, chăm lo người lao động, an ninh trật tự, từ thiện xã hội,....

     Ông Phùng Minh Hải – Phó phòng Tổ chức Hành chính phát biểu ý kiến và tổng hợp việc thực hiện các ý kiến tại đối thoại lần thứ ba năm 2017.

     Ông Trần Văn Phương – Bí thư Đảng ủy tổng kết các ý kiến đã được nêu tại Buổi đối thoại giữa Đảng ủy và các đoàn thể đã được tổ chức tại Vũng Tàu ngày 20/10/2017.

     Và một số Ý kiến của các thành viên Ban chấp hành Công đoàn và thành viên đại diện tậpthể người lao động các phòng tham gia đối thoại định kỳ.

     Ông Nguyễn Ngọc Thừa – Tổng Giám đốc kết luận chỉ đạo thực hiện các ý kiến đối thoại.

     Ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân – Chủ tịch Công đoàn: đại diện BCH Công đoàn cám ơn TGĐ đã giải quyết các ý kiến của đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

     Ông Trần Văn Phương – Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu ý kiến nhận xét về buổi Đối thoại.

     Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc, trang trọng, dân chủ và đúng thủ tục.

     Cuộc họp kết thúc vào 11 giờ 00 cùng ngày.

     Chi tiết cuộc họp xem tại đây.

 

 

 

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news