hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Đảng - Đoàn Thể

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024 & HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Vào lúc 08 giờ 30 ngày 22/03/2024, tại hội trường Công ty, Đảng bộ Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Qua đó, Đảng bộ Công ty đã đánh giá những kết quả thực hiện được trong năm 2023; những hạn chế còn tồn tại cần phải khắc phục và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cũng như những giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Đồng chí Phạm Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty SAMCO; Đồng chí Kiều Nam Thành – Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng Công ty SAMCO; Ban lãnh đạo của Công ty và các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TN; Trưởng, Phó các phòng, ban cùng toàn thể đảng viên Đảng bộ.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Phương – Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Công ty và đồng chí Đặng Nguyễn Nguyên Huân – UV.BTV Đảng ủy Tổng Công ty SAMCO, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty trình bày tóm tắt báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 và báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Hội nghị cũng thông qua quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong năm 2023.

Đồng chí Trần Văn Phương báo cáo tại hội nghị

Đồng chí Đặng Nguyễn Nguyên Huân báo cáo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty SAMCO đã ghi nhận những đóng góp của NLĐ trong năm qua và chỉ đạo công tác xây dựng Đảng trong năm 2024 cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Trong đó, ông Phạm Quốc Huy đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh vượt trội của Công ty trong năm 2023 và nhắc nhở toàn thể CBCNV không ngừng phấn đấu để đạt được kết quả tốt hơn nữa trong những năm tiếp theo. Ngoài ra, Công ty cũng cần chú trọng về công tác đào tạo phải bám sát thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh và yêu cầu công việc để không những giúp NLĐ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề mà còn tạo nguồn nhân lực vững mạnh cho Công ty cũng như Tổng Công ty. Cuối cùng, ông Phạm Quốc Huy nhấn mạnh vị thế của Bến xe Miền Tây so với các bến xe trong cả nước, ông hy vọng mỗi CBCNV Công ty hiểu được điều này và xem đó là động lực để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục hoàn thiện về giao tiếp ứng xử, thái độ phục vụ khách hàng, mỗi cá nhân sẽ góp phần xây dựng thương hiệu Bến xe Miền Tây “An toàn – Văn minh – Hiện đại”.

Đồng chí Phạm Quốc Huy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Sau khi Hội nghị tổng kết xây dựng Đảng kết thúc, cũng tại hội trường Công ty, Ban Tổng Giám đốc cùng ban chấp hành Công đoàn đã tiến hành tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024. Hội nghị nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Hội nghị thông qua báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kết quả Hội nghị người lao động cấp phòng và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của người lao động; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2023; báo cáo Quỹ khen thưởng phúc lợi năm 2023 và kế hoạch năm 2024; báo cáo thu chi từ Quỹ từ thiện xã hội năm 2023 và kế hoạch năm 2024; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2024-2026; ký kết thỏa ước lao động tập thể 2024-2027; phát động phong trào thi đua năm 2024. Hội nghị cũng tiến hành bầu cử 2 nội dung gồm: bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 và bầu các thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2024.

Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng ký kết Thỏa ước lao động tập thể 2024-2027

Hội nghị tiến hành bầu cử

Hội nghị diễn ra với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ và kết thúc thành công tốt đẹp lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

Một số hình ảnh khác của Hội nghị:

 

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news