hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Event News

HỌP MẶTCÁN BỘ ĐÃ NGHỈ HƯU, CÁN BỘ LÃNH ĐẠO VÀ CÁN BỘ CHỦ CHỐT QUA CÁC THỜI KỲ ĐÃ CHUYỂN CÔNG TÁC NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Ngày 02 tháng 02 năm 2024, tại Hội trường, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc , cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt của Công ty và hơn 30 cán bộ hưu trí.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ trong Công ty có dịp gặp gỡ, giao lưu, ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc và Bí thư Đảng ủy Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước cho sự phát triển của Công ty. Những thành quả mà Công ty đạt được hôm nay có phần đóng góp không nhỏ của các cán bộ hưu trí, những người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty.

Các cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm vui và xúc động khi được trở lại Công ty, nơi đã gắn bó với họ trong suốt nhiều năm tháng. Các đồng chí chia sẻ những kỷ niệm, những khó khăn, gian khổ mà họ đã trải qua trong quá trình công tác, đồng thời gửi gắm những lời khuyên, kinh nghiệm quý báu cho thế hệ cán bộ trẻ hôm nay.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, thể hiện tình cảm đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ cán bộ trong Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news