hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Đảng - Đoàn Thể

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN NĂM 2023

Ngày 24/03/2023 tại khu du lịch Phương Nam, nhân dịp 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26.03.1931 -26.03.2023) Đoàn Công ty tiến hành tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho các bạn đoàn viên trưởng thành và kết nạp thanh niên trong tuổi Đoàn vào Đoàn TNCS HCM.

Toàn cảnh buổi Lễ

Trong buổi lễ Trưởng thành đoàn, đồng chí Trần Nhân Hậu - Bí thư Đoàn Công ty thay mặt Ban chấp hành Đoàn đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Các đoàn viên trưởng thành không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với công việc, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn, đồng chí Trần Nhân Hậu đã công bố quyết định chuẩn y trưởng thành Đoàn. Danh sách các đoàn viên trưởng thành đoàn gồm 06 đồng chí là đoàn viên các phòng ban của Công ty.

Đồng chí Trần Nhân Hậu - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty thông qua quyết định

Thay mặt các đoàn viên trưởng thành đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Thuần phát biểu trước buổi Lễ. Đồng chí Thuần chia sẻ “mặc dù trưởng thành Đoàn nhưng chúng tôi nguyện sẽ tiếp tục kề vai sát cánh cùng với Đoàn những lúc Đoàn cần”.

Đồng chí Nguyễn Anh Thuần thay mặt đoàn viên trưởng thành phát biểu

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Phương – Bí thư Đảng ủy – Phó TGĐ Công ty có đôi lời chia sẻ cũng như định hướng chỉ đạo công tác Đoàn của Công ty.

Đồng chí Trần Văn Phương - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Công ty chia sẻ

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng. Kết thúc buổi lễ, đại diện Đảng ủy Công ty chụp ảnh lưu niệm với toàn thể đoàn viên của Công ty.

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news