hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Information

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH DỊP TẾT NĂM 2018

“NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ,  
PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH DỊP TẾT NĂM 2018”  

      Chỉ còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018. Trong những ngày này, tại Bến xe Miền Tây, công tác chuẩn bị cho Tết đang hối hả hơn bao giờ hết.

     Công tác chỉnh trang, đầu tư cơ sở vật chất, nhằm cải thiện diện mạo thêm khang trang sạch đẹp được Bến xe Miền Tây đặc biệt quan tâm. Trong thời gian gần đây, Bến xe Miền Tây đã cải tạo sữa chữa một số khu kinh doanh dịch vụ, mở rộng thêm nhà giữ xe hai bánh, lắp đặt các mái che phục vụ hành khách đi ra xe. Nhà chờ dành cho hành khách được trang bị hệ thống điều hòa, truyền hình cáp, wifi miễn phí, có phát nhạc... tạo tâm lý thoải mái cho hành khách khi qua Bến.

     Việc bố trí các quầy vé tại khu vực mặt tiền giúp hành khách dễ dàng lựa chọn được thương hiệu vận tải mình tín nhiệm để mua vé. Ngoài ra, Bến xe Miền Tây còn tổ chức bán vé trước trong dịp Tết để giúp bà con chủ động hơn về thời gian đi lại.

     Về phương tiện di chuyển trong dịp Tết, Bến xe Miền Tây đã đề nghị các Đơn vị vận tải có kế hoạch tăng biểu đồ, tăng chuyến, tăng cường phương tiện. Đồng thời, Bến xe Miền Tây sẽ làm việc với một số doanh nghiệp xe buýt để lên kế hoạch tăng cường xe buýt, kịp thời giải tỏa hành khách khi lượng hành khách tăng cao, đảm bảo không để xảy ra tình trạng ùn ứ, hành khách phải xếp hàng chờ đợi lâu tại Bến xe.

     Công tác an ninh trật tự cũng đặc biệt được chú trọng. Lực bảo vệ chuyên trách của Bến xe hoạt động 24/24 để giữ gìn an ninh trật tự. Bến xe bố trí hệ thống camera quan sát trong toàn Bến để hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh trật tự. Trong những ngày cao điểm Tết, Bến xe Miền Tây sẽ phối hợp với lực lượng chức năng của địa phương túc trực tại Bến xe để kịp thời xử lý những sự việc phức tạp.  

     Tập thể cán bộ công nhân viên Bến xe Miền Tây mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất để phục vụ nhu cầu đi lại của bà con nhân dân trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018 với phương châm “đoàn kết, vui tươi và an toàn”.

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news