hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Event News

TỔ CHỨC LỚP HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PCCC NĂM 2023

Thực hiện kế hoạch tổ chức tập luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2023 của Ban chỉ huy Đội phòng cháy chữa cháy Công ty. Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho các CBCNV tại Công ty vào các ngày 19/7, 27/7 và 03/8/2023.

CBCNV tại buổi huấn luyện nghiệp vụ PCCC

          Lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC được tổ chức nhằm giúp thành viên Đội PCCC cơ sở và toàn thể Cán bộ, công nhân viên chức nắm bắt được những kiến thức cơ bản về PCCC, các quy định của pháp luật về PCCC để chủ động phòng ngừa, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC tại chỗ và quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy, khi có sự cố cháy xảy ra; xây dựng và phát huy sức mạnh của toàn dân trong phong trào toàn dân PCCC, khả năng tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức PCCC, đổi mới chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng PCCC cơ sở. Tham gia lớp Huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2023 có 67 cán bộ, công nhân viên tham gia.

          Thông qua buổi huấn luyện này, các học viên được bồi dưỡng, trao dồi kiến thức, kỹ năng về PCCC bao gồm hệ thống PCCC, cấu tạo, tính năng, tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các loại phương tiện chữa cháy, sử dụng trang thiết bị PCCC cơ bản; kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy.

              Một số hình ảnh buổi huấn luyện:

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news