hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Tin tức sự kiện

BẾN XE MIỀN TÂY - HỌP MẶT ĐẦU ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quý Mão. Sáng ngày 29 tháng 01 năm 2023 (nhằm ngày Mùng 9 Tết), Bến xe Miền Tây đã tổ chức buổi gặp mặt Tân niên mừng Xuân Quý Mão - 2023 với sự tham dự của Đảng ủy; Ban Tổng Giám đốc Công ty; Ban Chấp hành Công đoàn; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty; Trưởng, Phó các phòng; Trưởng Ban Công nghệ thông tin; Tổ trưởng, Tổ phó sản xuất; Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ công đoàn, các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và toàn thể CB.CNV khối văn phòng.

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty tại buổi họp mặt

Họp mặt đầu năm, là nét đẹp văn hóa Bến xe Miền Tây được gìn giữ từ nhiều năm qua. Hàng năm, cứ vào ngày đầu tiên bắt đầu công việc sau một kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình, mọi người lại bắt đầu công việc với khí thế mới, hồ hởi và quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. 

Đến dự buổi họp mặt với Công ty có Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Samco, Chủ tịch HĐQT Công ty và  Ông Kiều Nam Thành – Thành viên HĐTV Tổng Công ty Samco, Nguyên Tổng Giám đốc Công ty.

Phát biểu trong buổi họp mặt, bà Lê Thị Mỹ Hạnh, ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân - TGĐ Công ty gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên, ghi nhận những kết quả mà tập thể Công ty đã đạt được trong năm qua, mong muốn trong năm mới, mỗi cán bộ, nhân viên sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, xây dựng, khẳng định thương hiệu của Bến xe Miền Tây. Đặc biệt là bài thơ chúc tết vô cùng xúc động và ý nghĩa của ông Trần Văn Phương - PTGĐ Công ty gởi đến Công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Công ty:

" Nhâm Dần năm cũ đã qua

Quý Mão năm mới chúng ta đón chào

Năm nay ta lại tự hào

Hoàn thành kế hoạch như bao năm rồi

Năm mới tâm huyết thêm thôi

Tiếp tục phấn đấu để rồi vinh danh"

"Chúc mọi gia quyến bình an

Gia đình hạnh phúc an khang thuận buồm

Sức khỏe thì mãi tốt luôn

Niềm vui tràn ngập nỗi buồn đẩy lui

Công việc suôn sẻ êm xuôi

Đạt nhiều thành tích niềm vui lại về"

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh phát biểu chúc tết tạo buổi họp mặt

Ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân phát biểu chúc tết tại buổi họp mặt

Ông Trần Văn Phương sáng tác và đọc thơ chúc tết tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, nhằm ghi nhận những đóng góp của Cán bộ công nhân viên Công ty với những nỗ lực phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Công ty khen thưởng cho 06 tập thể phòng, ban hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ Tết cũng như trao những bao lì xì đỏ thắm như những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây cùng gia đình, hy vọng một năm mới mọi người gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

 

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan