hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Tin tức sự kiện

BẾN XE MIỀN TÂY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2020

Được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty và Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, ngày 16/10/2020 Ban chấp hành Công Đoàn Công ty tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), kỷ niệm 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam  (20/10/2010 – 20/10/2020).

Buổi lễ được tổ chức tại Resort Marina Bay, Vũng Tàu

Buổi lễ được diễn ra vào tối ngày 16/10/2020 tại Resort Marina Bay Vũng Tàu với sự tham gia của Bà Chu Thị Tuyết Hạnh – Nguyên Phó Bí thư thường trực Tổng Công ty (Samco), Ông Châu Thiện Hoàng – đại diện Công Đoàn Tổng Công ty (Samco) cùng với Ban Tổng giám đốc Công ty, Trưởng phó các phòng và các chị em phụ nữ đến từ công đoàn các bộ phận thuộc Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây và Bến xe Vũng Tàu.

Giao lưu với CNVC nữ Bến xe Vũng Tàu

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi. Một trong những nội dung chương trình là gặp gỡ, trao đổi giữa Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên. Nhằm mục đích nêu lên những khó khăn, những ý kiến đóng góp mà người lao động gặp phải trong quá trình công tác cũng như đời sống vật chất, tinh thần.

Đảng ủy - BCH Công Đoàn và BCH đoàn thanh niên trao đổi, giao lưu trong buổi lễ

Tại buỗi lễ cũng đã tuyên dương gương nữ CNVC – LĐ tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất tại đơn vị, có nhiều đóng góp cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đoàn thể tại đơn vị năm 2020.

Tuyên dương gương nữ CNVC - LĐ tiêu biểu xuất sắc

Đây là một trong nhưng hoạt động bổ ích của Công đoàn Công ty và cũng thể hiện được sự quan tâm của Công ty nói chung và Công đoàn Công ty nói riêng tới chị em phụ nữ và đề cao vai trò của phụ nữ hiện đại vừa lo việc gia đình và vừa làm tốt công tác xã hội.

Chương trình lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công. Chúng ta chúc các mẹ, các chị, các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, làm tròn thiên chức của mình đối với gia đình, đóng góp nhiều công sức, thành tựu vào sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, cũng là sự nghiệp xây dựng đất nước ta giàu mạnh, văn minh.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan