hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Đảng - Đoàn Thể

CHUNG KẾT HỘI THI " TÌM HIỂU VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ PHÁP LUẬT NĂM 2023

Chào mừng đại hội đại biểu Công đoàn Tổng Công ty CKGTVT Sài Gòn TNHH –MTV SAMCO (Nhiệm kỳ 2023 – 2028) và thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, đồng thời nhằm tạo mối quan hệ, giao lưu học hỏi giữa đoàn viên Công đoàn, đoàn viên Thanh niên giữa các phòng, ban trong Công ty với nhau, thông qua việc tìm hiểu về các hoạt động của Công ty và các quy định của pháp luật hiện hành. Chiều ngày 02/03/2023 tại hội trường Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty tiến hành tổ chức vòng thi chung kết Hội thi "Tìm hiểu về các hoạt động của Công ty và các quy định của pháp luật - năm 2023" để tìm ra đoàn viên xuất sắc nhất.

Các thí sinh tham gia mini game khởi động trước khi bước vào thi tài

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Bến xe Miền Tây đã liên tục cải tạo, đầu tư mới về cơ sở vật chất, trang thiết bị, cung cách phục vụ khách hàng, áp dụng công nghệ vào công việc thực tiễn hằng ngày và đã mang lại nhiều sản phẩm có giá trị gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Qua vòng thi trực tuyến, Ban giám khảo đã chọn ra 40 thí sinh có kết quả xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết. Qua các vòng thi cơ bản, tất cả đoàn viên tham gia đã có sự tích cực trong việc tìm hiểu các nội dung liên quan đến hoạt động của Công ty cũng như kiến thức pháp luật hiện hành.

Các thí sinh thi tài tại hội thi

 Trải qua hơn 2 giờ thi đấu gay cấn với hơn 30 câu hỏi, hội thi đã tìm ra được đoàn viên xuất sắc nhất, đó là đoàn viên Đặng Hoàng Anh đến từ Công đoàn phòng Tổ chức - Hành chính. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các giải nhì, giải ba và giải khuyến khích cho các đoàn viên.

Trao các giải khuyến khích, giải ba, giải nhì cho các đoàn viên xuất sắc

Đoàn viên Đặng Hoàng Anh xuất sắc vượt qua hơn 30 câu hỏi để trở thành quán quân của hội thi

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan