hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Tin tức sự kiện

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

Năm 2023 dần khép lại, mặc dù trong năm vẫn còn nhiều khó khăn do xung đột vũ trang giữa Nga và Ukraina không những ảnh hưởng đến giá nhiên liệu, chuỗi cung ứng sản xuất, tiêu dùng mà còn tiềm ẩn rủi ro đến ổn định chính trị khu vực và toàn cầu, tình trạng thu hẹp thị trường gia tăng. Tuy nhiên, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã quyết tâm phấn đấu đạt được những thành tích, hoàn thành Kế hoạch đề ra; an ninh trật tự được đảm bảo; chất lượng phục vụ hành khách không ngừng được nâng lên.

Kết quả có được ngoài sự nỗ lực hết mình của đội ngũ CB.CNV Công ty, còn có sự đồng hành xuyên suốt của các đơn vị vận tải, các tổ chức và cá nhân đang hoạt động tại Bến xe Miền Tây; sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng Công ty Samco và các ban ngành, địa phương...

Vào lúc 9 giờ ngày 08/12/2023 tại Khách sạn Kỳ Hoà - Nhà hàng Hoa Hồng, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023. Qua đó, Tập thể Ban lãnh đạo và CB.CNV Công ty gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Quý vị khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.

Hội nghị nhằm ghi nhận sự đóng góp và hợp tác của các Doanh nghiệp vận tải, hành khách đối với Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây trong suốt năm qua, đồng thời cũng là dịp để các Doanh nghiệp vận tải và khách hàng có những kiến nghị, đề xuất với Công ty và để trao đổi, bàn bạc những vấn đề mà các bên cùng quan tâm. Qua đó, để Công ty không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Đến tham dự hội nghị có  đại diện Sở Giao thông Vận tải các tỉnh. Đại diện các doanh nghiệp vận tải, doanh nghiệp xe buýt, taxi và hộ kinh doanh, đang hoạt động tại Bến xe Miền Tây. Ban Giám đốc Bến xe Miền Tây, Bến xe Miền Đông, Bến xe Miền Đông mới và Công ty cổ phần Bến Bãi Vận tải Sài Gòn cùng đại diện lãnh đạo Tổng Công ty SAMCO.

Hội nghị cũng vui mừng chào đón lãnh đạo các Bến xe tại Thành phố Hà Nội, TP.HCM và  các tỉnh Miền Tây, Miền Đông là những đơn vị đối tác của Bến xe Miền Tây.

Một số hình ảnh hội nghị:

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan