hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Thông tin

Hội nghị người lao động năm 2015

Với mục đích phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của mình, thông qua đó xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh, phát triển bền vững, Công đoàn Công ty cổ phần Bến Xe Miền Tây đã tổ chức Hội nghị người lao động và nhận được sự quan tâm, tham gia của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty vào buổi sáng ngày 26/05/2015.

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Định phó Tổng giám đốc Tổng công ty Samco và đồng chí Châu Thiện Hoàng Ủy viên BTV Công Đoàn Tổng Công ty Samco.

Trong hội nghị lãnh đạo công ty và đại diện Công đoàn đã đưa ra một số ý kiến thảo luận, trao đổi các vấn đề liên quan đến Thoả ước lao động tập thể, Quy chế dân chủ… Ban Tổng Giám Đốc đã giải đáp một số thắc mắc của Cán bộ, công nhân viên công ty và nhận được sự đồng tình từ phía người lao động.

Sau thời gian thảo luận sôi nổi, Hội nghị đã đi đến thống nhất ý kiến và tiến hành ký kết các văn bản liên quan. Buổi hội nghị thành công tốt đẹp.

Toàn cảnh hội nghị:

Chương trình văn nghệ mở đầu hội nghị do top ca thực hiện.

 

Đoàn chủ tịch

 Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Lê Quang Định - Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Samco, phát biểu chỉ đạo.

Hoàng Sơn

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan