hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Tin tức sự kiện

HUẤN LUYỆN SƠ CẤP CỨU 2024

Thực hiện theo Kế hoạch an toàn - vệ sinh lao động năm 2024, với mục tiêu nâng cao nhận thức và trang bị cho người lao động những kiến thức, kỹ năng cần thiết để ứng phó kịp thời trong các tình huống khẩn cấp, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức lớp huấn luyện sơ cấp cứu vào ngày 23/8/2024 tại hội trường Công ty.

Người lao động Công ty tại buổi huấn luyện

Lớp huấn luyện đã tập trung đào tạo các kỹ năng cấp cứu cần thiết như: xử lý ngưng tim ngưng thở, sơ cứu vết thương, di chuyển nạn nhân khẩn cấp, an toàn,… Được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từ Trung tâm Huấn luyện Sơ cấp cứu và Phòng chống thảm họa thuộc Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, học viên đã có cơ hội học tập thông qua lý thuyết kết hợp thực hành trên mô hình và tham gia các tình huống giả định. Điều này giúp nâng cao khả năng xử lý tình huống một cách tự tin và chính xác.

Giảng viên đào tạo tại buổi huấn luyện

Chương trình huấn luyện sơ cấp cứu không chỉ là một hoạt động đào tạo thông thường, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây trong việc xây dựng một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty, nhằm nâng cao năng lực cho toàn thể nhân viên, đồng thời khuyến khích tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công tác an toàn lao động.

Người lao động thực hành các bài tập huấn

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan