hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Tin tức sự kiện

LỄ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ NĂM 2023

Thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo Công ty về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ trong Công ty nhằm nâng cao năng suất lao động và phù hợp với tình hình thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngày 22/06/2023, tại hội trường Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức buổi lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Cán bộ Công ty tham dự buổi lễ

Buổi lễ thông qua Quyết định điều động, bổ nhiệm và phân công nhiệm vụ với một số cán bộ quản lý: Ông Võ Thành Trung – Phó phòng Bảo vệ được phân công nhiệm vụ phụ trách phòng Bảo vệ, ông Diệp Minh Sang được điều động từ phòng Bảo vệ đến nhận công tác tại phòng Tổ chức Hành chính và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó phòng Tổ chức Hành chính, ông Phùng Minh Hải được điều động từ phòng Tổ chức Hành chính đến nhận công tác tại phòng Bảo vệ và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó phòng Bảo vệ.

Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các cán bộ quản lý

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Đặng Nguyễn Nguyên Huân mong muốn mỗi cán bộ quản lý phải thể hiện được vai trò là người dẫn dắt tập thể dưới quyền, không chỉ hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên làm tốt công việc chuyên môn mà còn có trách nhiệm truyền đạt, đào tạo về tác phong phục vụ để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Việc luân chuyển cán bộ trong nhiều năm qua đã mang lại kết quả khả quan, là cơ hội để cán bộ thể hiện năng lực của bản thân trong những nhiệm vụ mới, có thể quan sát, tìm hiểu các quy trình tác nghiệp ở một góc nhìn khác, từ đó đề xuất các phương án để cải thiện những điều chưa tốt, chưa phù hợp và tham mưu cho lãnh đạo những giải pháp mới hơn, mang tính cải tiến, tránh làm việc theo lối mòn. Tổng Giám đốc Huân hy vọng mỗi người lao động sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành hình mẫu tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất, chung tay cùng Ban Lãnh đạo Công ty xây dựng Bến xe Miền Tây an toàn, văn minh và hiện đại.

Ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân - TGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ tại buổi lễ

Thay mặt cho các cán bộ được điều động và phân công nhiệm vụ mới, ông Võ Thành Trung cám ơn sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo, cam kết sẽ nổ lực hoàn thành công tác.

Ông Võ Thành Trung phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan