hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Đảng - Đoàn Thể

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN VÀ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM 2021

Hòa trong không khí hân hoan kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/1921). Chiều ngày 26/03/2021 vừa qua được sự nhất trí của cấp ủy và Đoàn cấp trên, tại hội trường Công ty, Đoàn thanh niên Bến xe Miền Tây đã tiến hành tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các bạn đoàn viên trưởng thành và kết nạp thanh niên trong tuổi Đoàn vào Đoàn TNCS HCM.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Chí Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, đồng chí Trần Văn Phương - Bí thư Đảng ủy - Phó TGĐ Công ty .

Trong buổi lễ Trưởng thành đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Thuần - Bí thư Đoàn Công ty thay mặt Ban chấp hành Đoàn đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Thuần đã công bố quyết định chuẩn y trưởng thành Đoàn. Danh sách các đoàn viên trưởng thành đoàn gồm 07 đồng chí là đoàn viên các phòng ban của Công ty.

Trao quyết định trưởng thành đoàn cho các đoàn viên 

Thay mặt các đoàn viên trưởng thành đoàn, đồng chí Vũ Hoàng Phi phát biểu trước buổi Lễ. Đồng chí Phi chia sẻ “mặc dù trưởng thành Đoàn nhưng chúng tôi nguyện sẽ tiếp tục kề vai sát cánh cùng với Đoàn những lúc Đoàn cần”.

Đồng chí Vũ Hoàng Phi phát biểu tại buổi Lễ

Bên cạnh đó, nhằm đẩy mạnh công tác giáo giục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho đoàn viên thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn. Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức lễ kết đoàn viên cho 01 thanh niên thuộc Chi Đoàn KDDV.

Kết nạp đoàn viên mới

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Chí Nguyên và đồng chí Trần Văn Phương có đôi lời chia sẻ cũng như định hướng chỉ đạo công tác Đoàn của Công ty.

Đồng chí Nguyễn Chí Nguyên - Phó Bí thư Thường trực ĐTN Tổng Công ty

Đồng chí Trần Văn Phương - Bí thư Đảng ủy - Phó TGĐ Công ty

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng. Kết thúc buổi lễ, đại diện Đoàn cấp trên và Đảng ủy Công ty chụp ảnh lưu niệm với toàn thể đoàn viên của Công ty.

Một số hình ảnh khác:

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan