hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Thông tin

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG T11/2017

 THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng lao động

        Hiện nay, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đang có nhu cầu tuyển dụng chuyên viên xây dựng cơ bản, làm việc tại Phòng Tổ chức Hành chính với số lượng và tiêu chuẩn cụ thể như sau:

1.     Số lượng: 01 người.

2.     Tiêu chuẩn:

-   Độ tuổi: không quá 30

-   Giới tính: nam/nữ.

-   Sức khỏe tốt.

-   Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học ngành xây dựng hoặc kiến trúc (kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư).

-   Anh văn: trình độ A trở lên.

-   Tin học: trình độ B trở lên.

-  Sử dụng thành thạo Autocad và các phần mềm đồ họa.

-  Có chứng chỉ giám sát thi công; an toàn lao động.

3.     Hồ sơ xin việc gồm:

-   01 Đơn xin việc

-   01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)

-   01 Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời hạn không quá 6 tháng)

-   Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (có công chứng)

-   Bản sao giấy CMND (hoặc CCCD) và hộ khẩu thường trú (có công chứng)

-   02 tấm hình 3x4

4.   Đối tượng nộp hồ sơ: tất cả các đối tượng đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng.

5.     Nơi nhận hồ sơ:

-  Phòng Tổ chức Hành chính Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây, số 395 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM (gặp anh Tùng).

-  Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/11/2017.

Lưu ý: chỉ nhận hồ sơ đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và nộp trực tiếp tại phòng Tổ chức Hành chính.

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan