hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

CUSTOMER SERVICE

Tổng kết công tác phục vụ vận tải hành khách dịp Tết Tân Mão 2011

Đến tham dự buổi lễ có đ/c Trương Lâm Danh - Phó CT LĐLĐ TPHCM; Đại diện của Sở GTVT TPHCM, Ban lãnh đạo Tổng công ty SAMCO cùng với các doanh nghiệp vận tải hành khách, doanh nghiệp bến xe là thành viên của Tổng công ty.

Tổng số hành khách xuất bến trong 20 ngày Tết là 1.275.226 hành khách, số chuyến xe thực hiện là 61.776 chuyến. Trong đó, tổng số hành khách xuất bến trong 10 ngày trước Tết là 798.025 hành khách, số chuyến xe thực hiện là 33.175 chuyến; tổng số hành khách 10 ngày sau Tết là 477.201 hành khách, số chuyến xe thực hiện là 28.601 chuyến.

Trong 10 ngày sau Tết, các đơn vị của Tổng công ty vẫn phục vụ bình thường. Tình trạng căng thẳng, quá tải sau Tết khi khách quay về TPHCM chỉ xảy ra ở các địa phương, không ảnh hưởng đến công tác phục vụ ở các bến xe và doanh nghiệp vận tải của Tổng công ty.

Tổng công ty SAMCO đánh giá là đã hoàn thành tốt kế hoạch phục vụ Tết Nguyên Đán Tân Mão năm 2011. Kết quả trên đạt được là do:

  • Có sự phối hợp tốt giữa Tổng công ty, Sở GTVT TPHCM, các đơn vị vận tải liên tỉnh, các đơn vị hoạt động buýt, các ban ngành hữu quan.

  • Có sự quyết tâm cao của toàn thể CBCNV các đơn vị tham gia phục vụ Tết, trong đó có một số bộ phận phục vụ 24/24 liên tục trong nhiều ngày, đảm bảo phục vụ đến hành khách cuối cùng.

Ngày 10/02/2011, UBND TP đã tặng bằng khen cho Tổng công ty và 03 doanh nghiệp bến xe, 01 doanh nghiệp xe buýt, 02 doanh nghiệp vận tải liên tỉnh có thành tích xuất sắc trong việc phục vụ Tết Tân Mão năm 2011.

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết:

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

 

 Ông Thượng Thanh Hải - Phó GĐ Bến xe Miền Đông báo cáo tình hình phục vụ Tết tại đơn vị

 

 

 Phó CT LĐLĐ TP Trương Lâm Danh phát biểu khen ngợi thành tích phục vụ vận tải hành khách đường bộ trong dịp tết của Tổng công ty SAMCO

 

 

 Bí thư Đảng ủy - CT HĐTV SAMCO Nguyễn Tiến Dũng cảm ơn tinh thần quyết tâm cao của toàn thể CBCNV các đơn vị trong tổng công ty có tham gia phục vụ Tết.

 

 

 Các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Tết được khen thưởng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Tổng Cty Samco

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news