hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Tin tức sự kiện

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ 2024

Ngày 02/10/2024, tại hội trường, Công ty cổ phần Bến xe miền Tây đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024 theo quy định. Tham dự hội nghị có Tổng giám đốc Đặng Nguyễn Nguyên Huân; phó Tổng giám đốc, Bí thư Đảng ủy Trần Văn Phương, và đại diện lãnh đạo các phòng ban Công ty. Về phía đại diện người lao động có các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và các thành viên là đại biểu được bầu từ hội nghị người lao động Công ty.

Quang cảnh Hội nghị

Trong Hội nghị, Tổng giám đốc Đặng Nguyễn Nguyên Huân đã đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và phương hướng, giải pháp thực hiện 3 tháng cuối năm 2024 của Công ty; đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc, chất lượng phục vụ khách hàng của tập thể người lao động trong Công ty, những thay đổi mạnh mẽ trong ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng văn phòng điện tử…ghi nhận các ý kiến đóng góp của người lao động và giao cho các phòng chuyên môn có liên quan tham mưu, đề xuất giải quyết.   

Ông Đặng Nguyễn Nguyên Huân phát biểu tại Hội nghị

Ông Diệp Minh Sang - phó chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện người lao động đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Ban Tổng giám đốc đối với người lao động, và hứa quyết tâm sẽ cùng lãnh đạo công ty hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 đề ra.

Ông Diệp Minh Sang phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Trần Văn Phương, phó Tổng giám đốc, Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao về mối quan hệ hài hòa, đồng thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động tại Công ty trong thời gian vừa qua và hiện nay.

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan