Ngày 06/12/2024, tại Nhà hàng Đông Hồ, Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng trong việc gắn kết mối quan hệ hợp tác giữa Bến xe Miền Tây với các đơn vị vận tải, các bến xe trong cả nước và cả đối tác. Đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bến xe Miền Tây.
Hội nghị hân hạnh chào đón sự hiện diện của lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, cùng các doanh nghiệp vận tải, đơn vị xe buýt, taxi và hộ kinh doanh đang hoạt động tại Bến xe Miền Tây và đại diện các bến xe khu vực miền Đông, miền Tây. Hội nghị cũng có sự tham dự đầy đủ của lãnh đạo Tổng công ty SAMCO – đơn vị quản lý các bến xe khách của Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc đến lãnh đạo các Sở Giao thông Vận tải, các đối tác và khách hàng đã quan tâm và hợp tác, góp phần quan trọng trong sự phát triển và thành công của Công ty. Đồng thời, hội nghị là dịp để công ty lắng nghe, ghi nhận các ý kiến đóng góp, chia sẻ từ các đơn vị, hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của hành khách mà Chính sách chất lượng Công ty đã đề ra.
Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo, khách hàng và đối tác đã tham dự và gửi lẵng hoa chúc mừng đến Hội nghị Khách hàng năm 2024. Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất, góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác ngày càng vững mạnh.
Một số hình ảnh tại hội nghị: